Lí do tại sao bạn nên lựa chọn căn hộ melody vũng tàu.

Người ta vẫn thường nói: Nhà là nơi để về, là tổ ấm, là sự bình yên mà không nơi nào có được. Với một căn hộ đẹp, sang trọng, nằm ngay ở bên trong của trung tâm thành phố Vũng Tàu, 3 mặt giáp biển giống như căn hộ melody sẽ lôi cuốn, níu chân những người đi làm xa để trở về với mái ấm gia đình. Đặc biệt, đối với những bạn trẻ, đây còn là một nơi lí tưởng để “sống ảo”, là khu nghỉ dưỡng lí tưởng cho những vị khách phương xa.
Hiện nay, căn hộ này đang trong thời gian giao nhà, được chủ đầu tư chiết khấu khá cao. Vậy tại sao bạn không “chớp” lấy ngay cơ hội này để có thể sở hữu một căn phòng tuyệt vời mà chỉ với giá thành đầy bất ngờ như vậy? Có rất nhiều người đã từng đặt câu hỏi: “Tại sao nên lựa chọn căn hộ melody Vũng Tàu?”
Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài lí do để trả lời được câu hỏi trên:
  1. Về vị trí địa lí thuận lợi của căn hộ melody:
Có thể nói rằng, căn hộ Melody nằm ngay giữa trung tâm Thành Phố Vũng Tàu. Nơi đây, có thể dễ dàng đi ra các con đường lớn, lại gần công viên, ngân hàng, trường học, siêu thị,… Cách trung tâm quảng trường chỉ vài bước đi bộ.
Đặc biệt, với lợi thế ba mặt giáp biển, nơi đây đang trở thành một điểm đến thu hút rất nhiều du khách ở cả trong và ngoài nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi mở mắt sớm mai, bạn đã nhìn thấy làn nước trong xanh, sóng sánh cùng với bình minh ấm áp có ông mặt trời to lớn.
  1. Thiết kế Desgin căn hộ melody:
Không chỉ thuận lợi về mặt địa lý, bên trong căn hộ melody Vũng Tàu còn được rất chú trọng trong thiết kế bên trong mỗi căn phòng. Nó được xây dựng theo các tiêu chuẩn rộng, thoáng mát và cho bạn gần gũi với bầu không khí của thiên nhiên.
Mỗi căn hộ có diện tích khoảng từ 45m2 đến 110m2, tùy theo yêu cầu làm nhà ở, hay nghĩ dưỡng hoặc làm kinh doanh thương mại. Thông thường, khu nhà ở sẽ được bố trí từ tầng 5 đến tầng 25, có dạng hình chữ Z, hai block, bạn sẽ có những khoảng trống view đẹp và bất ngờ hơn so với những tầng dưới.
  1. Giá thành căn hộ bất ngờ.
Một trong những yếu tố quyết định đến việc mua hay không mua căn hộ melody của khách hàng đó chính là giá thành. Bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ mọi lo lắng hay trăn trở về giá thành của sản phẩm.
Hiện nay, phần lớn những khách hàng sở hữu căn hộ này chủ yếu muốn có thêm một căn hộ thứ 2 để làm nơi nghỉ dưỡng vào các dịp lễ và cuối tuần, tránh xa được mọi thứ “vất vả” ở Thành phố để “xả hơi” với biển khơi, với bầu không khí trong lành. Hoặc đó cũng có thể là những người trẻ tuổi, muốn tìm một nơi lý tưởng để học tập và làm việc. Và đó cũng có thể là những du khách, các đồng bào Việt Kiều đều hướng về căn hộ lí tưởng này.
Đặc biệt, hiện nay, giá bán của căn hộ này đang trong thời gian giao nhà, được chủ đầu tư chiết khấu cao, có thể thanh toán theo nhiều phương thức khác nhau đã và đang lôi cuốn được rất nhiều khách hàng có nhu cầu muốn mua căn hộ melody Vũng Tàu.
Tùy vào mỗi căn hộ sẽ có những giá thành khác nhau dựa trên tiêu chí về diện tích, phong thủy, thiết kế, vị trí và tầng cao của căn hộ. Một công trình lưng tựa sơn, mặt với biển, đưa bạn cảm giác ôm trọn cả thiên nhiên, cả thành phố vào lòng.
Nếu bạn là chưa có đủ kinh phí, bạn có thể thanh toán theo tiến độ của công trình xây dựng, vừa giảm bớt gánh nặng mà có thể sở hữu được căn hộ mơ ước. Hoặc bạn có thể thanh toán trước chủ đầu tư sẽ chiết khấu % rất lớn cho bạn ( Vì hiện nay đang trong thời gian giao nhà nên bạn có thể sẽ mua được giá rất “hời” căn hộ melody Vũng Tàu). Và bạn cũng có thể chỉ việc trả trước30% giá trị căn hộ, còn 70% sẽ thanh toán vào những thời điểm sau khi giao nhà, được sự hỗ trợ từ Ngân hàng.
Quả là thật tuyệt vời phải không? Căn hộ melody Vũng Tàu không chỉ phù hợp với những người có tiền, mà kể cả những người mới lập nghiệp cũng có thể sở hữu những căn hộ view tuyệt đỉnh như thế. Với các thức thanh toán nhanh gọn, được chiết khấu cao từ chủ đầu tư, bạn hãy nhanh tay để sở hữu căn hộ melody Vũng Tàu cho mình nhé!

Vũng Tàu Melody mang đến cho bạn một không gian tràn ngập tiếng sóng biển hòa cùng thanh âm của gió, của những cánh hải âu tạo nên bản hòa ca du dương bất tận. Nơi đây, từng giọt thời gian của bạn và gia đình như lắng đọng thành những phút giây bình yên thư thái, họa nên bức tranh tươi đẹp của cuộc sống hạnh phúc tròn đầy.
– Tư vấn nhiệt tình dẫn khách đi xem trực tiếp căn hộ.
– Hỗ trợ thương lượng trực tiếp với chủ nhà để có giá tốt nhất.
– Hỗ trợ nhanh, gọn mọi thủ tục sang nhượng và giấy tờ pháp lí, tạm trú, tạm vắng.
– Tư vấn nhiệt tình, làm việc uy tín và có trách nhiệm.
– Cam kết thông tin cập nhật nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.
** Quý khách hàng gọi ngay Hotline Melody Vũng Tàu: 0909.229.286 để có thông tin chính xác 100%.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Sài Gòn Mia có gì thu hút khách hàng đầu tư ?

#Căn hộ Melody Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng dành cho gia đình bạn.